/img/upload/article/20181029001950_587813730.jpg
SHARE
  • DEER AND BOOK
  • DEER AND BOOK
  • DEER AND BOOK
# NEWS

ยินดีกับ เขื่อน เตรียมวิวาห์ แฟนฝรั่งสุดล่ำ 5 มกรา 62

Update: 27 Jun 2019

ความสุขจากการได้รักและได้รับรัก มีค่ามากมายมหาศาล ล่าสุดเขื่อนเพิ่งควงเพื่อน ไปร่วมตัดชุดเตรียมแต่งงานกันแล้ว ที่ร้านดังฟินาเล่เวดดิ้งสตูดิโอ ยิ้มแย้มตลอดแลดูมีความสุขสุดๆ เบื้องต้นเขื่อนได้ฤกษ์ดี จะวิวาห์กับแฟนฝรั่งหุ่นล่ำ ในวันที่ 5 มกราคมปีหน้า จะจัดพิธีแต่งงานที่เมือง derry ทางไอร์แลนด์เหนือ

ตั้งแต่ที่นักร้องหนุ่มหนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์ในอดีตวงเคโอติก เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ กับ แฟนหนุ่มฝรั่งชาวอังกฤษ เดเมี่ยน ได้ประกาศหมั้นกันฟ้าแล่บผ่านไอจี ก็ยังไม่เคยมีใครได้สัมภาษณ์ เขื่อน อย่างเป็นทางการว่าทำไมถึงเลือกและกล้าที่จะเปิดตัวแฟนขนาดนี้ เพราะหลังจากที่เจ้าตัวได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ทั้งคู่ก็ขยันโชว์หวานกันมาโดยตลอด



และล่าสุดได้มีโอกาสเจอเจ้าตัว เลยเข้าสัมภาษณ์สอบถามเรื่องดังกล่าว พร้อมกันนี้เจ้าตัวได้เผยถึงความรู้สึกที่มีต่อแฟนฝรั่งคนนี้ ถึงขั้นที่คิดจะแต่งงานและใช้ชีวิตด้วยกัน แถมฝันถึงขนาดอยากมีลูกแฝดอีกด้วย




1. เรารู้จักกัน เพราะเรามาทางสายจิตวิทยาเหมือนกันครับ แล้วเขื่อนก็คิดจะไปเรียนที่ต่อปริญญาเอกที่อังกฤษเกี่ยวกับจิตวิทยาด้วยครับ ตอนนี้เขาก็เข้าไปทำงานที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้วครับ ส่วนหนึ่งก็อยากเป็นนักจิตวิทยาไปเลยครับ ที่อยากเรียนเพราะเดี๋ยวนี้เมืองไทยมีคนเป็นโรคซึมเศร้าเยอะมาก เลยอยากมาทำตรงนี้ให้เมืองเราน่าอยู่ยิ่งขึ้น เพราะเรื่องนี้เข้าใจยาก ทุกอย่างเกิดขึ้นจริงต้องทำความเข้าใจครับ



2. ตั้งแต่เปิดตัวกับเดเมี่ยนก็มีรายการโทรมาให้ไปออกรายการเยอะครับ แต่ด้วยว่าเขื่อนต้องเรียน เรียนหนักมากเลยไม่ได้ตอบตกลงไปรายการไหนครับ



3. ความรักครั้งนี้ความรักดีมากเลยครับ ดีมากจริงๆ กำลังจะครบ 2 ปีครับ ดีมากๆ เลยครับ หัวใจเป็นสีชมพู ถึงจะอยู่คนละประเทศก็คุยกันทุกวันคุยเช้าเย็น คุยกันตลอด แต่อาจจะไม่ถึงแบบวัยรุ่น เพราะต่างคนก็ต่างทำงาน



4. อยากบอกว่าผมแฮปปี้มาก คนรอบข้างเพื่อนๆ ก็ไม่ได้ว่าอะไรครับ ทางบ้านแฮปปี้ เพื่อนๆ แฮปปี้



5. พ่อเดเมี่ยนมาเยี่ยมด้วยครับ คือพ่อเขาตั้งใจจะมาเที่ยวอยู่แล้ว เราก็ยินดีที่จะดูแล เพราะตอนไปอยู่ที่อังกฤษเราก็ไปอยู่กับบ้านเขาครับ ตอนมาก็ยิ่งกว่าเป็นไกด์อีกครับ ก็เป็นทั้งคนขับรถ คนซักผ้า คนดูแล ดูแลหมดเลยครับทุกอย่าง แฮปปี้มากครับผม



6. คิดอยากแต่งกับคนนี้นะ วางไว้แพลน 5 ม.ค. ปีหน้า 27 แล้วก็อยากแต่ง 28-29 มีลูกตอน 35 เพราะว่าคนนี้รักมากเลยนะ รักจริงๆ (ทำท่าอาย) ถ้าจะให้พูดถึงก็แฮปปี้เลยครับ จะเห็นเราลงในอินสตาแกรม ก็จะเหมือนว่าคนนี้แฟนฉันนะ เพราะมีคุยเรื่องแต่งงานกันไว้แล้ว เพราะอายุก็เท่าๆ กัน ก็เลยได้คุยว่าเราจะแบบนี้อย่างนั้นอย่างนี้ไหม




7. ทางบ้านเจอกันทั้งสองฝ่ายแล้ว บ้านเขาน่ารักมากพี่น้องเยอะ ทั้งสองฝ่ายเข้ากันได้ดีมากครับ มีเจอกันแล้ว

8. เรื่องจดทะเบียนยังไม่ได้คิดแพลนถึงตรงนั้น แต่ตอนนี้ความรักครั้งนี้จริงจังมากครับ


 

9. มีแฟนก็มองว่าอยากมีลูก พี่สาวเขื่อนเป็นออทิสติกโครโมโซม โอกาสสุ่มเสี่ยงมีสูง ผลสุดท้ายก็ต้องทำกิ๊ฟท์ผสมเทียมอยู่ดีครับ เพราะอย่างน้อยๆ เราก็จะรัก อย่างพี่สาวเรา เราก็จะรู้ว่ามันเข้าใจยาก แต่ก็จะทำให้ออกมาแข็งแรงที่สุดครับ ก็คุยกับที่บ้านเยอะครับช่วงนี้ เรื่องอยากมีครอบครัว ที่้บ้านก็เข้าใจครับแฮปปี้มาก ยังบอกเลยว่ามีก็มีไปเลย 3 คน 4 คน 5 คน อยากมีลูกแฝด 2 คน ลูกแฝดแบบพี่ชมพู่ (อารยา เอฮาร์เก็ต) ได้ไหมครับ (หัวเราะเขิน)




ขอขอบคุณที่มาจาก

truststoreonline

RELATE ARTICLE

Loading...