/img/upload/article/20190602132332_141510501.jpg
SHARE
  • DEER AND BOOK
  • DEER AND BOOK
  • DEER AND BOOK
# NEWS

แคนดี้ ทีมมารีญา คว้าแชมป์ The Face Thailand 5 เป็นเดอะเฟซ LGBT คนแรกของโลก !!

Update: 27 Jun 2019

แคนดี้-กุลชญา ตันศิริ จากทีมจักรวาลของ เมนเทอร์มารีญา และ มาสเตอร์ซาบีน่า สร้างปรากฎการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ เป็นทรานส์คนแรกของโลกคว้าแชมป์ THE FACE THAILAND 5 หลังจากฟาดฟัน และ สับขาแสดงแฟชั่นโชว์สุดอลังการในธีมแฟชั่น และ เทคโนโลยี ในคอนเซปต์ ดิน จนเอาชนะ ชมพูและ ซอโซ่ ทีมเมนเทอร์จีน่า-แบงค์ มาสเตอร์อาร์ต ไปได้อย่างสวยงาม
แคนดี้ กุลชญา

The Face Thailand 5

           การแข่งขันดำเนินมาถึงโค้งสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุด (1 มิถุนายน 2562) เป็นการถ่ายทอดสดในรอบ Final Walk ซึ่งเป็นการชิงชัยกันระหว่าง 4 คนสุดท้าย ได้แก่ ซอโซ่ ทีมจีน่า-แบงค์, มนตรา ทีมโทนี่, แคนดี้ ทีมมารีญา และชมพู ทีมจีน่า-แบงค์ ซึ่งทั้ง 4 สาว ยังต้องมาฟาดฟันกันต่อ กับแคมเปญสุดท้าย ซึ่งเป็นแคมเปญการแสดง

The Face Thailand 5

The Face Thailand 5

The Face Thailand 5

           สำหรับผู้ที่ชนะในการแสดง ได้แก่ ซอโซ่ จากทีมจีน่า-แบงค์ ซึ่งทำผลงานเป็นอย่างดีมาตลอด ส่วนผู้ที่ได้คะแนนน้อยที่สุด ก็คือ มนตรา ทีมโทนี่ ส่งผลให้ มนตรา ไม่ได้เดิน Final Walk ในครั้งนี้ แต่เธอก็ยังคงทำโชว์ในคอนเซ็ปต์ "ลม" ของเธอออกมาอย่างเต็มที่

The Face Thailand 5

The Face Thailand 5

The Face Thailand 5

           จากนั้น 3 คนสุดท้าย ซอโซ่ ชมพู แคนดี้ ก็ได้ออกมาทำโชว์ของตัวเอง ในคอนเซ็ปต์ ไฟ น้ำ และ ดิน ซึ่งต่างก็ทำผลงานออกมาได้อย่างสวยงาม เป๊ะ ปัง แบบไม่มีใครน้อยหน้าใคร ก่อนจะเข้าสู่ช่วงของการประกาศผล ซึ่งผู้ชนะ The Face Thailand 5 ก็คือ แคนดี้ กุลชญา ตันศิริ จากทีม มารีญา นั่นเอง 

The Face Thailand 5

           โดยนอกจาก แคนดี้ จะเป็นผู้เข้าแข่งขันสาวข้ามเพศคนเดียวของซีซั่นนี้ เธอยังเป็นเจ้าของตำแหน่ง The Face ที่เป็น LGBT คนแรกของโลกอีกด้วย ขอแสดงความยินดีกับ แคนดี้ และทีมมารีญา ด้วยนะคะ


 

แคนดี้ The Face 5

RELATE ARTICLE

Loading...