/img/upload/article/20181021185444_988578628.jpg
SHARE
  • DEER AND BOOK
  • DEER AND BOOK
  • DEER AND BOOK
# NEWS

เต็งหนึ่ง เปิดใจ ยอมรับ “ผมเป็นเกย์” มีความสุขได้เป็นตัวเอง

Update: 27 Jun 2019

เป็นหนึ่งในอดีตสมาชิกบอยแบนด์ วง บี-โอ-วาย B.O.Y เต็งหนึ่ง – คณิศ ปิยะปภากรกูล ซึ่งนอกจากผลงานเพลง ยังมีผลงานละครมากมาย ก่อนผันตัวเป็นเชฟ มีผลงานทางยูทูป และยังโกอินเตอร์ ไปเล่นละครที่ประเทศจีน ในฐานะ พระเอก โดยคนจีนเรียกเขาว่า KRIST QIAO อีกด้วย

ล่าสุด หนึ่งเต็งหนึ่ง ได้โพสต์ผ่านทวิเตอร์ ยอมรับว่าตัวเองเป็นเกย์ โดยระบุว่า “เราภูมิใจมากที่ได้อัดวิดีโอนี้ และโพสต์ด้วยตัวเอง ด้วยการเชียร์และอยู่ข้างๆมาตลอด 6 ปี ของคนในครอบครัว เราอยากจะบอกว่า เราภูมิใจมากที่เป็นเกย์มากนะ และความสามารถไม่เคยลดลงเลย ไลค์ แชร์ และกดติดตามด้วยนะครับ

พร้อมกันนั้นยังได้โพสต์คลิปผ่านยูทูป เปิดใจถึงสาเหตุที่ออกมาเปิดตัวว่า ตนเองเป็นเกย์ โดยระบุว่า “ได้เปิดเผยกับคุณแม่ ตั้งแต่อายุ 26 ว่า ตัวเองเป็นเกย์ โดยตอนหนึ่งในระบุว่า การเป็นเกย์ของผมไม่ได้ทำร้ายใคร” แถมย้ำด้วยว่า หัวใจยังว่าง โสดสนิท

ณ วันนี้มีความสุขกับการเป็นตัวของตัวเอง ครอบครัวมีความสุข สามารถทำให้ที่บ้านมีความสุขได้ พวกเรามีความสุขกัน นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ตัวเองมีความสุขที่สุดแล้ว ส่วนคนที่กำลังจะวิพากษ์วิจารณ์ ก็เป็นสิทธิของคุณ การพิมพ์อะไรลงไปในอินเตอร์เน็ตแล้ว ทุกคนสามารถเห็นได้ อยากให้คิดเยอะๆ ว่า การทำร้ายคนอื่นด้วยคำพูดอาจทำให้คนอื่นเสียใจได้ และอาจเปลี่ยนชีวิตไปเลย อยากให้คิดเยอะๆ ก่อนที่จะพิมพ์ และอยากให้ทุกคนเป็นตัวเองให้มีความสุขที่สุด”




RELATE ARTICLE

Loading...